image banner





Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
Tòa án nhân dân quận Ngô Quyền đã mở phiên tòa xét xử vụ quán cà phê hoạt động mại dâm

    Vừa qua, TAND quận Ngô Quyền tuyên phạt 12 tháng tù giam về tội “chứa mại dâm” (theo khoản 1 điều 254 BLHS) đối với Nguyễn Thị Khung và đồng thời phạt bổ sung 5 triệu đồng xung công quỹ nhà nước. 
    2h30 ngày 30-5-2015, Công an quận Ngô Quyền nhận được tin báo từ quần chúng nhân dân về việc: tại quán cafe số 11C đường Ngô Quyền, phường Máy Tơ, có biểu hiện hoạt động mua bán dâm. Ngay sau đó, tổ công tác đội Cảnh sát điều tra tội phạm về TTXH - Công an quận đã kịp thời có mặt, bắt quả tang tại quán một đôi nam nữ đang “diễn trò”, trong đó khách mua dâm là Dương Văn Đoàn, còn gái bán dâm là Trần Thị Hằng; bắt giữ chủ quán cafe kiêm chủ chứa là Nguyễn Thị Khung, sinh 1960, ở 6/12 đường Ngô Quyền, phường Máy Chai, đưa về trụ sở xử lý. 
    Tại cơ quan công an, Nguyễn Thị Khung khai nhận: Hơn một năm trước, thị thuê nhà số 11C Ngô Quyền để mở quán cafe. Tháng 8-2014, Trần Thị Hằng xin vào làm nhân viên bán hàng của Khung. Thấy quán có ít khách, việc làm ăn kém hiệu quả nên Hằng đề nghị với Khung mở thêm dịch vụ “tươi mát” tại quán để chèo kéo các thượng đế “hám của lạ” đến giải trí. Thấy Hằng có chút nhan sắc lại khéo ăn, khéo nói, được lòng khách nên Khung đồng ý và thỏa thuận khi có khách đến mua dâm thì Khung sẽ làm giá, sau đó Hằng đưa khách lên phòng ngủ ở gác lửng tầng 2 của quán hành sự. 
    Khoảng 22h ngày 30-5-2015, Dương Văn Đoàn và Phạm Văn Thơ đến quán cafe của Khung uống nước. Được một lúc thì Đoàn gọi Khung ra đặt vấn đề muốn mua dâm với nhân viên trong quán. Khung gật đâu và phát giá 200 nghìn đồng/lượt, sau đó bảo Hằng dẫn khách lên gác lửng ở tầng 2 hành sự. Trong lúc cả hai đang mây mưa thì bất ngờ tổ công tác Công an quận Ngô Quyền ập vào bắt quả tang. Khám xét quán cafe của Khung, lực lượng công an thu giữ 44 bao cao su và nhiều tang vật khác liên quan.
                                                                                                                                                VM

Chi cục Phòng, chống tệ nạn xã hội thành phố Hải Phòng
Địa chỉ: Số 1 Lương Văn Can, Máy Tơ, Ngô Quyền, Hải Phòng
Email: chicucpctnxh@haiphong.gov.vn
Giấy phép số: 04/GP-STTTT, ngày 05-6-2018, Sở Thông tin và Truyền thông
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Thanh Tùng - Chi cục trưởng, Trưởng Ban biên tập
Thiết kế bởi VNPT Hải Phòng