image banner





Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập
Nam thanh niên tự tử trong nhà nghỉ ở thị trấn Tiên Lãng

    16h30 ngày 17-4, do không thấy khách xuống trả phòng, nhân viên nhà nghỉ Như Tuyên, ở Khu 4 thị trấn Tiên Lãng, huyện Tiên Lãng sinh nghi liền dùng chìa khóa phụ mở cửa phòng thì phát hiện khách trọ bất động trong tư thế treo cổ bằng dây thừng quấn lên quạt trần. 
    Nạn nhân được xác định là Phạm Văn Định, sinh 1990, tại thôn An Dụ, xã Khởi Nghĩa, huyện Tiên Lãng. Theo người nhà nạn nhân, gia đình đang chuẩn bị cưới vợ cho Định thì sự việc đáng tiếc xảy ra. 
    Nhận được tin báo, CAH Tiên Lãng kết hợp cùng VKSND huyện Tiên Lãng và các cơ quan chức năng lập tức có mặt tại hiện trường, khẩn trương điều tra, làm rõ. Qua khám nghiệm hiện trường, tử thi, lực lượng công an xác định nam thanh niên này đã treo cổ tự tử, trên thi thể không có ngoại lực tác động. 
    Tại hiện trường, cơ quan điều tra tìm thấy một tờ giấy được cho là của Định để lại với vỏn vẹn dòng chữ: “Mẹ! Con xin lỗi bố mẹ” cùng với một số điện thoại. Trước đó, Phạm Văn Định một mình đến thuê nhà nghỉ từ 19h ngày hôm trước (16-4) và ở lì trong phòng cho đến khi được nhân viên nhà nghỉ phát hiện sự việc.

Chi cục Phòng, chống tệ nạn xã hội thành phố Hải Phòng
Địa chỉ: Số 1 Lương Văn Can, Máy Tơ, Ngô Quyền, Hải Phòng
Email: chicucpctnxh@haiphong.gov.vn
Giấy phép số: 04/GP-STTTT, ngày 05-6-2018, Sở Thông tin và Truyền thông
Người chịu trách nhiệm chính: Ông Lê Thanh Tùng - Chi cục trưởng, Trưởng Ban biên tập
Thiết kế bởi VNPT Hải Phòng